Trang trí góc sinh nhật trọn gói tại nhà, tại trường mầm non giá tốt

Trang trí góc sinh nhật là dịch vụ chuyên trang trí sinh nhật tại nhà, tại trường mầm non, nhà hàng, khách sạn, khai trương,.. Chúng tôi cung cấp cho các bạn những sản phẩm sinh nhật trọn gói và phụ kiện sinh nhật giá tốt nhất.

Full width home advertisement

Dịch vụ trang trí Góc Sinh Nhật cung cấp hệ thống trang trí sinh nhật đồ sộ nhất tại TP.HCM hiện nay. Chúng tôi chuyên trang trí sinh nhật  tại các quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, Thủ Đức, Nhà Bè, Gò Vấp với giá cạnh tranh nhất thị trường.

Giới thiệu về dịch vụ Góc Sinh Nhật:


Góc Sinh Nhật là một dịch vụ riêng lẻ của công ty Bong Bóng Xinh. Chúng tôi đã có mặt trên thị trường hơn bảy năm qua và đang ngày càng hoàn thiện dịch vụ cuả mình đến với khách hàng. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ trang trí sự kiện liên quan đến bong bóng.

Dịch vụ trang trí Góc Sinh Nhật là một dịch vụ chuyên trang trí sinh nhật theo yêu cầu của khách hàng với giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm từ bàn quà sinh nhật, cổng chào, backdrop, sân khấu cho đến các phụ kiện sinh nhật bán lẻ và sỉ,... Ngoài ra, chúng tôi còn nhận cung cấp nhiều trang trí góc sinh nhật trọn gói với nhiều ưu đãi và khuyến mãi chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng.

Một số hình ảnh sản phẩm mà Góc Sinh Nhật đã từng thực hiện:





Các dịch vụ khác mà Góc Sinh Nhật cung cấp:

Dịch vụ chú hề thổi bong bóng:


Dịch vụ bóng bay sinh nhật:



Dịch vụ MC, Ảo thuật:

Dịch vụ cho thuê Mascot đón khách:



Liên hệ chúng tôi qua thông tin:
Hotline: 090.955.4174 - 090.908.4174
Email: lienhe@bongbongxinh.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét