Trang trí góc sinh nhật trọn gói tại nhà, tại trường mầm non giá tốt

Trang trí góc sinh nhật là dịch vụ chuyên trang trí sinh nhật tại nhà, tại trường mầm non, nhà hàng, khách sạn, khai trương,.. Chúng tôi cung cấp cho các bạn những sản phẩm sinh nhật trọn gói và phụ kiện sinh nhật giá tốt nhất.

Full width home advertisement

Bé trai là những đứa bé hiếu động và nghịch ngợm. Vì vậy khi tổ chức sinh nhật cho các bé trai tại nhà quý khách có thể sử dụng các tông màu và chủ đề sau đây để thực hiện bữa tiệc sinh nhật ấy.

Những màu sắc phù hợp với sinh nhật bé trai

Màu xanh dương cá tính

Màu xanh dương là màu của sự mạnh mẽ, cá tính. Vì vậy việc trang trí sinh nhật chủ đề màu xanh dương cho bé trai là một ý tưởng rất tuyệt. Bạn có nghĩ thể không? Thậm chí đây là một màu sắc mà mọi bé trai đều yêu thích. Nếu các bạn có thể kết hợp màu này với một chút sắc vàng thì còn gi tuyệt hơn nữa. Hơn hết sinh nhật theo chủ đề màu xanh dương thường được dùng để tượng trưng cho các nhân vật hoạt hình như: vịt Donal, chuột Mickey, bầu trời,… Những điều thú vị và một bữa tiệc sinh nhật đầy cá tính khi bạn sử dụng màu xanh dương để trang trí sinh nhật cho bé.


Màu vàng tràn đầy sức sống

Màu vàng là một màu sắc đáng yêu với nhiều chủ đề sinh nhật có thể trang trí màu này như: Minion, biển cả và đại dương, mặt trời… Màu vàng với gam lạnh vô cùng bắt mắt tạo cảm giác vui tươi, căng tràn nhựa sống cũng là một chủ đề hấp dẫn cho việc trang trí sinh nhật của các bé trai. Màu vàng là loại bong bóng trang trí sinh nhật mà Xinh Event thường hay sử dụng nhiều nhất vì nó rất dễ phối màu với các quả bong bóng khác.

Còn chần chờ gì nữa mà không lên kế hoạch thực hiện ngay một bữa tiệc sinh nhật sắc vàng cho bé trai nhà bạn nào.


Màu đỏ đầy nam tính

Màu đỏ là màu sắc gam nóng thể hiện sự nam tính của bé và cũng khá là nhiều bé trai thích màu này đấy nhé. Màu có thể sử dụng trong nhiều chủ đề về xe hơi đặc biệt là đối với những bé đam mê xe đây là một chủ đề có lực sát thương cực mạnh đấy nhé. Ngoài ra bạn có thể sử dụng những xe cảnh sát hoặc xe chữa cháy làm chủ đạo của bữa tiệc như một mong muốn với nghề tương lai của bé.



Liên hệ chúng tôi để được tư vấn sinh nhật cho bé trai:

Hotline: 090.908.4174
Email:lienhe@bongbongxinh.com
Website:
https://tochucsukienxinhevent.blogspot.com
https://tochucsukienxinhevent.wordpress.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét