Trang trí góc sinh nhật trọn gói tại nhà, tại trường mầm non giá tốt

Trang trí góc sinh nhật là dịch vụ chuyên trang trí sinh nhật tại nhà, tại trường mầm non, nhà hàng, khách sạn, khai trương,.. Chúng tôi cung cấp cho các bạn những sản phẩm sinh nhật trọn gói và phụ kiện sinh nhật giá tốt nhất.

Full width home advertisement


Bạn đang muốn trang trí góc sinh nhật tại nhà, tại trường,... nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Dịch vụ Góc Sinh Nhật xin trân trọng giới thiệu cho bạn các gói góc sinh nhật trọn gói nhầm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của quý khách hiện nay.

Giới thiệu về các gói sinh nhật trọn gói của Góc Sinh Nhật:

Một số gói sinh nhật trọn gói mà Góc Sinh Nhật cung cấp:

1 ) Gói sinh nhật tiết kiệm: 1.700.000 VNĐ (1tr7)


2 ) Gói sinh nhật trọn gói cơ bản: 3.500.000 VNĐ (3tr5)


3 ) Gói sinh nhật trọn gói BASIC 6.900.000 VNĐ (6tr9) đảy đủ các dịch vụ sinh nhật.

Góc sinh nhật trọn gói BASIC cơ bản đẩy đủ các dịch vụ sinh nhật từ chú hề thổi bong bóng, MC, ảo thuật, chụp hình, quay phim, backdrop và trang trí bàn sinh nhật,... vô cùng đẩy đủ chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.


Ngoài trang trí góc sinh nhật trọn gói dịch vụ Góc Sinh Nhật còn cung cấp các dịch vụ sinh nhật khác với giá cả phải chăng và cạnh tranh nhất thị trường hiện nay như: Chú hề thổi bong bóng, MC, ảo thuật, tò he, bóng bay sinh  nhật, chụp hình và quay phim sinh nhật,...

C
Các dịch vụ sinh nhật mà Góc Sinh Nhật cung cấp

Đến với Góc Sinh Nhật hôm nay bạn chắc chắn sẽ không hối hận khi chọn dịch vụ của chúng tôi. Một dịch vụ sinh nhật chuyên nghiệp theo đuổi tham mê decor và là một công ty có kinh nhiệm lâu năm, bạn chắc chắn sẽ hài lòng nhiều hơn thế nữa.

Dịch vụ trang trí góc sinh nhật là dịch vụ chuyên đưa ra cho các khách hàng những sản phẩm trang trí sinh nhật sáng tạo và chất lượng cao. Chúng tôi chuyên cung cấp: trang trí bàn quà, cổng chào sinh nhật, sân khấu 3d sinh nhật, backdrop sinh nhật và đặc biệt chúng tôi còn cung cấp các gói sinh nhật trọn gói được đề xuất với giá cả hợp lý để phù hợp với mọi sự kiện trang trí sinh nhật của các đối tác.

Góc sinh nhật trang trí đẹp có mặt và hiện diện tại thị trường hơn sáu năm và với nhiều tuổi nghề lâu năm trong ngành tổ chức sinh nhật góc sinh nhật sẵn sàng biến những sự kiện sinh nhật của con em quý khách thành những góc trang trí sinh nhật bất ngờ và đẹp nhất trong ngày sự kiện trọng đại ấy của các khách hàng.

Mọi thắc mắc về góc sinh nhật các bạn liên hệ về:
Hotline: 090.908.4174 - 090.955.4174
Email: lienhe@bongbongxinh.com
Website chính thức: bongbongxinh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét