Trang trí góc sinh nhật trọn gói tại nhà, tại trường mầm non giá tốt

Trang trí góc sinh nhật là dịch vụ chuyên trang trí sinh nhật tại nhà, tại trường mầm non, nhà hàng, khách sạn, khai trương,.. Chúng tôi cung cấp cho các bạn những sản phẩm sinh nhật trọn gói và phụ kiện sinh nhật giá tốt nhất.

Full width home advertisement


Mã sản phẩm: BQ138
Giá sản phẩm: 2.700.000 VNĐ

Thông tin góc bàn quà trang trí sinh nhật BQ138:

Bàn quà trang trí sinh nhật BQ138 chỉ với giá 2.700.000 VNĐ là một sản phẩm vô cùng phù hợp cho các sinh nhật bé trai và bé gái hiện nay. Sản phẩm được dịch vụ Góc Sinh Nhật nghiên cứu và thiết kế nên hoàn toàn giống như hình 100%.

Sản phẩm bàn quà sinh nhật BQ138 có thể đổi màu sắc sao cho phù hợp với chủ đề hoặc tông màu mà quý khách mong muốn trong sự kiện sinh nhật của con em mình. Quý khách cũng có thể sử dụng thêm các bong bóng tạo hình, bánh kem sinh nhật,... để trang trí thêm cho bàn quà BQ138 thêm xinh đẹp và độc đáo nhé.

Góc sinh nhật là dịch vụ sự kiện chuyên cung cấp cho các quý khách những sản phẩm trang trí sinh nhật sáng tạo và chất lượng tốt nhất. Chúng tôi chuyên: trang trí bàn sinh nhật, cổng chào bong bóng sinh nhật, sân khấu sinh nhật, backdrop Hilef và đặc biệt góc sinh nhật còn cung cấp các gói sinh nhật trọn gói được làm lại với chi phí hợp lý để phù hợp với mọi sự kiện sinh nhật của các đối tác.

Góc sinh nhật ra đời và xuất hiện tại thị trường trang trí sự kiện hơn 6 năm và với nhiều kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực trang trí sinh nhật trang trí góc sinh nhật sẵn sàng biến những sự kiện sinh nhật của con em đối tác thành những bữa tiệc góc sinh nhật bất ngờ và đẹp nhất trong ngày sự kiện trọng đại ấy của các quý khách.

Mọi thắc mắc về góc sinh nhật các bạn liên hệ về:

Hotline: 090.908.4174 - 090.955.4174
Email: lienhe@bongbongxinh.com
Website chính thức: bongbongxinh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét