Trang trí góc sinh nhật trọn gói tại nhà, tại trường mầm non giá tốt

Trang trí góc sinh nhật là dịch vụ chuyên trang trí sinh nhật tại nhà, tại trường mầm non, nhà hàng, khách sạn, khai trương,.. Chúng tôi cung cấp cho các bạn những sản phẩm sinh nhật trọn gói và phụ kiện sinh nhật giá tốt nhất.

Full width home advertisement

Bàn sinh nhật chính là điểm nhấn của bữa tiệc sinh nhật, nên bạn cần chú ý trang hoàng sử dụng các phụ kiện trang trí sinh nhật để làm sao cho chiếc bàn tiệc sinh nhật trở nên bắt mắt và thu hút người nhìn hơn nhé. Bàn tiệc được trang trí phù hợp với lứa tuổi khách mời.

Vậy trang trí bàn sinh nhật cần những gì?

Bàn Quà Sinh Nhật Cùng Bong Bóng Trang Trí Ngoài Trời XV256
Từ ý tưởng chủ đề các bạn hãy tìm mua một số vật dụng trang trí nhỏ cho bàn trang trí theo chủ đề ấy. Nơi bán rất nhiều loại phụ kiện trang trí cute chính là những shop đồ lưu niệm hay văn phòng phẩm quanh các trường học.

Ở đây có ti tỉ các loại khung ảnh đáng yêu , giấy màu ,  nến sinh nhật , phụ kiện sinh nhật ,  lọ hoa ,  xô trang trí cắm hoa nhỏ , hoa giả , các vật dụng trang trí cute bằng gốm sứ, giấy note dễ thương, bút màu, bút hình thù đáng yêu, băng dính họa tiết, kẹp gỗ treo ảnh…..

Trên bàn sinh nhật nên dùng những vật nhỏ và thấp để trang trí xung quanh các khung ảnh và bánh trái. Riêng lọ hoa bạn có thể chọn 1 lọ hoa dài và cao ở giữa làm trung tâm, xung quanh là những cụm hoa nhỏ cắm trong các lọ ngắn.

Luôn tận dụng những vật dụng nhỏ xinh có sẵn trong nhà để trang trí: Đối với sinh nhật các bé, các mẹ hãy sử dụng hết các vật dụng nhỏ của bé để trang trí và bày biện bàn sinh nhật đặc biệt là các mẹ có con gái thì kho đồ chơi của con có thể biến thành vật trang trí vô cùng đáng yêu nhé!

Ngoài ra các mẹ có thể tận dụng các lọ nhỏ như các lọ thủy tinh đựng thức ăn sẵn của bé để làm lọ cắm hoa, cắm kẹo, đừng quên trang trí thêm cho chiếc lọ ấy bằng dải ruy băng hoặc thả sao giấy, giấy vụn màu trong lòng lọ.

Hoa, phụ kiện trang trí không thể thiếu khi trang trí bàn quà sinh nhật

Sinh Nhật 3D Với Chủ Đề Minion Dễ Thương XV181
Tùy vào chủ đề sinh nhật mà các bạn hãy lựa chọn loại hoa phù hợp. Với các bé mẹ nên sử dụng các loại hoa nhỏ như hoa đồng nội, hoa baby. Những cụm hoa hay lọ hoa nhỏ ngắn sẽ là điểm nhấn đáng yêu.

Khung ảnh để việc trang trí bàn quà sinh nhật thêm sinh động

Bánh kem trang trí trên bàn quà sinh nhậtMỗi năm trôi qua đều có những khoảnh khắc đặc biệt. Bạn hãy chọn 3–5 khoảnh khắc đáng nhớ nhất và rửa ảnh để khung đặt trên bàn trang trí sinh nhật. Bạn cũng có thể rửa nhiều ảnh nhỏ và treo vào kẹp ảnh gỗ treo qua 2 cạnh bàn!
Ngoài chiếc bánh sinh nhật chính, bạn cũng đừng quên những chiếc bánh nhỏ khác, những chiếc bánh nhỏ rất phù hợp dành cho khách mời và cũng góp phần đáng kể để bày biện bàn sinh nhật ấn tượng hơn: Bánh cupcake , bánh tart.
Bàn Sinh Nhật Và Backdrop 3D Màu Hồng Cho Các Bé Gái XV193
Lưu ý :với bánh cupcake giá bánh sẽ đẹp hơn nếu các cốc bánh có cùng tông màu với lễ sinh nhật chung.

Các loại kẹo cùng đồ ăn vặt cho buổi tiệc sinh nhật

Các loại kẹo đẹp để bày sinh nhật chính là những chiếc kẹo mút, bánh que vì có thể tận dụng cắm vào các lọ thủy tinh thật xinh, dùng ruy băng nhỏ buộc thắt nơ làm điệu cho các bạn kẹo nhé!

Lưu bút và lời chúc cho khách:

Chuẩn bị sẵn tệp giấy để các vị khách có thể ghi lời chúc, hoặc dùng kết cấu vân tay như các đám cưới hiện nay hay làm. Nếu có thời gian bạn cũng nên chuẩn bị một ít hộp quà tặng khách chỉ cần chiếc kẹo ngọt và chiếc bánh đựng trong những chiếc túi xinh thắt nơ là đẹp rồi!
Bàn Quà Trang Trí Thôi Nôi Phong Cách 3D Cực Đáng Yêu Cho Bé Gái XV191
Hy vọng bài viết cung cấp cho các bạn những thông tin cần thiết để trang trí bàn quà sinh nhật thật sinh động và ấn tượng.

>>Xem thêm:

Để biết thêm thông tin chi tiết các bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo những thông tin liên lạc bên dưới:

Số hotline: 090 908 4174 - 090 955 4174.
Mail:lienhe@bongbongxinh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét