Trang trí góc sinh nhật trọn gói tại nhà, tại trường mầm non giá tốt

Trang trí góc sinh nhật là dịch vụ chuyên trang trí sinh nhật tại nhà, tại trường mầm non, nhà hàng, khách sạn, khai trương,.. Chúng tôi cung cấp cho các bạn những sản phẩm sinh nhật trọn gói và phụ kiện sinh nhật giá tốt nhất.

Full width home advertisement

Phụ kiện sinh nhật đóng vai trò hết sức quan trọng và chính vì điều đó, để giúp các bạn có được những lựa chọn phù hợp nhất, chúng tôi sẽ nói những điều cần lưu ý khi chọn mua phụ kiện tổ chức sinh nhật.

>>Xem thêm:

Những phụ kiện thường được sử dụng để trang trí trong một buổi tiệc sinh nhật

– Thiệp mời sinh nhật: Những tấm thiệp đầy màu sắc, đủ kích thước, trang trí các bạn có thể tìm thấy ở bất cứ nhà sách, nơi cung cấp phụ kiện sinh nhật  nào. Với những hình thù thu hút, mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc, cùng với đó chính là tấm lòng của người tổ chức mong sự có mặt của khách mời đối với bữa tiệc. Đó chính là lý do mà thiệp mời chính là phụ kiện đầu tiên không thể thiếu trong bộ phụ kiện sinh nhật cần thiết. Các bạn có thể mua, yêu cầu Xinh Event thiết kế riêng cho mình hoặc tự mình làm đều được.

– Banner cùng dây cờ chữ HAPPY BIRTHDAY:

Đây là những phụ kiện mà bạn có thể dễ dàng trang trí ở bất cứ vị trí nào trên tường phòng tiệc cũng như trang trí bàn quà sinh nhật. Với thiết kế đa dạng tùy theo chủ đề của buổi tiệc hôm ấy mà các bạn có thể tự do lựa chọn, đây là những phụ kiện mà các bậc phụ huynh rất ưa thích khi ra quyết định lựa chọn mua đồ trang trí sinh nhật cho bé ở đâu.

– Mũ sinh nhật:

Những loại mũ giấy bán sắc với đủ mẫu mã đa dạng cực kỳ dễ thương các bạn có thể tự do lựa chọn sao cho phù hợp nhất với bữa tiệc của mình. Những phụ kiện này có thể giúp các bạn thêm niềm vui khi trong lúc buổi tiệc diễn ra mà được đội chúng lên đầu.

– Khung hình:

Trong một buổi tiệc sinh nhật thì việc sử dụng những tấm hình kỷ niệm để trang trí không còn là điều gì xa lạ nữa. Và để việc trang trí những tấm hình thêm nổi bật thì việc sử dụng khung hình là điều các bạn không thể bỏ qua. Với những mẫu mã đa dạng về màu sắc cùng họa tiết và được làm tỉ mỉ, bằng giấy hoặc format chắc chắn sẽ góp phần làm nổi bật hơn cho buổi tiệc sinh nhật của các bạn.

– Trang trí bóng bay sinh nhật:

Không chỉ bởi màu sắc đa dạng mà còn bởi sự đa dạng về cách trang trí, nơi trang trí cùng các phụ kiện đi mà phụ kiện trang trí sinh nhật bong bóng bay trở thành một phần quan trọng không thể thiếu trong một buổi tiệc sinh nhật. Các bạn có thể thỏa thích sáng tạo những hình thức trang trí khác nhau mà mình muốn, với mục tiêu giúp bữa tiệc thêm lung linh nhiều màu sắc hơn.

– Đèn hoặc nến trang trí:

Có thể các bạn không để ý nhưng dù là tiệc sinh nhật hay bất cứ sự kiện nào đi chăng nữa thì ánh sáng cũng đóng một vai trò to lớn trong việc trang trí. Chúng sẽ giúp buổi tiệc thêm sinh động đông, lung linh hoặc đầy màu sắc hơn tùy vào mong muốn của các bạn. Đèn và nến các bạn không thể bỏ qua trong các bữa tiệc sinh nhật. Có thể sử dụng nến hoặc đèn hoặc phối hợp cả nến cả đèn tùy theo mong muốn của các bạn. Bên cạnh sử dụng để chiếu sáng, việc sử dụng nến còn mang lại những mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu cho bữa tiệc sinh nhật của các bạn.

– Hộp quà sinh nhật:

Nhắc đến sinh nhật thì không thể nào không nhắc đến những hộp quà. Không chỉ là những món quà khách mời gửi đến người được tổ chức buổi tiệc sinh nhật. Mà còn có những món quà để chủ nhà gửi đến cùng lời cảm ơn dành cho khách mời đã tham dự buổi tiệc ngày hôm đó. Món quà cảm ơn này được đặt trong những chiếc hộp nhỏ nhỏ xinh xinh nhưng khiến cho cả buổi trở nên hết sức ý nghĩa và có giá trị.

– Và để buổi tiệc trở nên sinh động hơn, các bạn có thể sử dụng những phụ kiện trang trí đi kèm với backdrop sinh nhật chẳng hạn như hoa giấy, dây tua rua, màn kim tuyến,… và nhiều phụ kiện đơn giản đi kèm khác.

Cùng với những phụ kiện trang trí nêu trên các bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy chúng cùng với chủ đề theo đúng yêu cầu đưa ra cho buổi tiệc được bán thành từng gói sẵn cho các bạn. Những bộ phụ kiện này với thiết kế và đóng gói cẩn thận vừa giúp khách hàng dễ dàng chọn mua vừa giúp các bạn không tốn quá nhiều thời gian cũng như tiết kiệm hơn so với việc mua riêng từng sản phẩm.

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài viết này. Để biết thêm thông tin chi tiết mua đồ trang trí sinh nhật các bạn có thể liên hệ với Xinh Event theo những thông tin bên dưới bài viết. Chắc chắn đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ giúp mọi người có thêm những thông tin cần thiết để trang trí sinh nhật ấn tượng.
Công ty sự kiện Xinh Event cùng những dịch vụ chăm sóc và tư vấn của mình với mục tiêu đem đến cho khách hàng những buổi tiệc sinh nhật ấn tượng, đầy ý nghĩa. Cùng với đó vấn đề an toàn cũng được Xinh Event đưa lên cao nhất: từ lựa chọn nơi cung cấp bình khí hidro, heli bóng bay cho đến hàm lượng kim loại trong mực in, cả bong bóng được chúng tôi sử dụng là bong bóng cao su Thái Lan màu sắc hài hòa, dẻo, dai, đàn hồi tốt,không có mùi.
>>Xem thêm:
Thông tin chi tiết về công ty Xinh Event:

Địa chỉ: 17/7 Tân Thuận Tây, Phường Bình Thuận Quận 7.
Số Hotline: 090 908 4174 – 090 955 4174.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét