Trang trí góc sinh nhật trọn gói tại nhà, tại trường mầm non giá tốt

Trang trí góc sinh nhật là dịch vụ chuyên trang trí sinh nhật tại nhà, tại trường mầm non, nhà hàng, khách sạn, khai trương,.. Chúng tôi cung cấp cho các bạn những sản phẩm sinh nhật trọn gói và phụ kiện sinh nhật giá tốt nhất.

Full width home advertisement


Dưới đây là một số hướng dẫn làm đồ handmade trang trí tiệc sinh nhật thường dùng giúp không gian thêm đẹp và lung linh.

Dịch vụ trang trí góc sinh nhật cam đoan đây chỉ là những cách trang trí thật đơn giản và tiết kiệm  chắc chắn các bạn không thể bỏ qua.

Hướng dẫn cách làm mũ sinh nhật trang trí tiệc

Sản phẩm mũ trang trí sinh nhật đẹp mắt
Sinh nhật của bé sắp đến, bạn đã có ý tưởng gì để trang trí tiệc sinh nhật cho bé chưa? Bên cạnh những chùm bóng bay, chiếc bánh sinh nhật, thì không thể thiếu những chiếc mũ chóp dài kute. Cách làm mũ sinh nhật không hề khó đâu nhé, nháy mắt một cái sẽ có ngay những chiếc mũ sinh nhật bằng bìa cứng bắt mắt.

Bạn cần chuẩn bị:

- Bìa cứng màu mè
- Hồ dán, bút màu sáp, dây ruy băng
- Kéo cắt
- Dâ chun/ dây dù

Cách làm như sau:

Vẽ hình quạt để làm mỹ sinh nhật trên tấm bìa cứng lớn và khi vẽ mẫu nhớ 1 cạnh phải cắt chồi ra một ít đề cài vào cạnh bên kia.

Sau đó dùng dao rạch giấy hoặc kéo cắt cắt theo hình mẫu đã vẽ và lấy dây ruy băng dính lên chóp mũ nón là hoàn thành. Bạn có thể lựa chọn nhiều màu sắc họa tiết trên mũ để tạo thành nhiều chiếc mũ sinh nhật xinh xắn, đơn giản mà đáng yêu vô cùng.

Sau đó cuộn tấm bìa đã cắt và gài phần thừa vào các lỗ đã rạc, dùng bấm ghim bấm lại và làm thêm một chiếc quay mũ nữa là hoàn thành rồi.

Sản phẩm mũ trang trí sinh nhật đẹp mắt

Hướng dẫn cách làm cổng bong bóng trang trí sinh nhật đẹp và đơn giản
Tiệc sinh nhật sẽ trở nên ấn tượng nếu bạn biết cách kết cổng trang trí sinh nhật với nhiều màu sắc để chào đón khách hay trang trí khung phông sinh nhật.
Dưới đây là cách giúp bạn làm công bong bóng trang trí tiệc sinh nhật đẹp mắt và đơn giản, không tốn kém bạn có thể tham khảo nhé.

Nguyên liệu chuẩn bị:

1. Bong bóng để làm cổng: phụ thuộc vào kích thước của cổng bong bóng mà bạn sẽ chuẩn bị số lượng bóng sao cho phù hợp. Thông thường để tạo được công trang trí sinh nhật bằng bong bong bóng có chiều ngang khoảng 3m x 3m quý khách cần khoảng từ 100 tới 120 quả bong bóng với màu sắc tự chọn. Nên lựa chọn bong bóng độ dai và màu sáng để công đẹp và không bị xịt hơi, nổ sớm.
2. Bơm bong bóng.
3. Dây Ribbon.
4. Kéo cắt.

Cách làm cổng bong bóng trang trí sinh nhật:
Sơ đồ mẫu trong trí tiệc sinh nhật với công bong bóng tự kết.


B1: Bơm bong bóng, lưu ý là bơm đều tay để bong bóng có cùng kích cỡ

B2: Kết bong bóng
Hãy kết 2 trái bong bóng cùng màu thành 1 cặp, cứ mỗi cụm bong bóng thì gồm 4 trái bóng cùng màu, kết 2 cặp bong bóng cùng màu thành một cụm.

B3: Buộc các cụm bong bóng với nhau thành 1 nhóm bằng các sợi dây Ribbon.
Cắt 1 sợi dây  bạn cắt một sợi Rippon dài khoảng 1m50 một đầu buộc vào vật nặng đầu còn lại sử dụng để kết các cụm bong bóng với nhau. Mỗi nhóm bong bóng bao gồm khoảng từ 3 tới 5 cụm bong bóng tùy thuộc vào chiều rộng và chiều cao của cổng bong bóng.

B4: Phụ thuộc vào nhóm bong bóng đã có sẵn và màu sắc đã định mẫu ban đầu mà gộp các nhóm màu thành cổng.

Cách làm backdrop sinh nhật

Mẫu backdrop trang trí sinh nhật đẹp, ấn tượng tự làm

Trang trí tiệc sinh nhật không thể thiếu phông nền backdrop trang trí sinh nhật và bạn hoàn toàn có thể có được những phông trang trí cho sinh nhật theo mong muốn, cá nhân hóa cho chủ nhân bữa tiệc đơn giản.

Cách làm backdrop sinh nhật đơn giản đó là thiết kế phông nền trên web trước và sau đó đi in mẫu đó và treo lên làm nền.

Các hình ảnh trong thiết kế phông trang trí sinh nhật nên được sắp xếp hài hòa, hợp lý và hợp với chủ đề bàn trang trí sinh nhận dự tính. Bạn có thể đưa các hình ảnh, thông tin tên, ngày sinh, chữ chúc mừng sinh nhật,... theo ý thích và tạo mẫu trước khi in. Sau khi hoàn thành thì việc của bạn là đem file mẫu đến nhà chuyên in phông để in và mang kết quả của mình vào để trang trí.

Các bài viết liên quan:
Tổng hợp cách thổi bong bóng chuẩn bị cho 1 buổi tiệc sinh nhật đơn giản
Hướng dẫn các bạn cách tổ chức sinh nhật chỉ có 2 người lãng mạn
Các cách trang trí thôi nôi cho bé đơn giản mà đẹp dành cho phụ huynh
Tổng hợp các bước cần làm để trang trí tiệc thôi nôi tại nhà

Nguồn: ancu.me


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét