Trang trí góc sinh nhật trọn gói tại nhà, tại trường mầm non giá tốt

Trang trí góc sinh nhật là dịch vụ chuyên trang trí sinh nhật tại nhà, tại trường mầm non, nhà hàng, khách sạn, khai trương,.. Chúng tôi cung cấp cho các bạn những sản phẩm sinh nhật trọn gói và phụ kiện sinh nhật giá tốt nhất.

Full width home advertisement

Bất kể bạn lựa chọn dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật hay tự trang trí tiệc sinh nhật cho bé thì đều không thể thiếu việc lên danh sách các món đề sinh nhật để chọn nơi mua đồ trang trí sinh nhật  cho bé ở đâu hay yêu cầu đơn vị cung cấp dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật cung cấp nếu có yêu cầu đặc biệt.

Phụ kiện, đồ trang trí sinh nhật đẹp nên chọn mua như thế nào tại TPHCM

Để giải đáp thắc mắc đó, hôm nay Trang trí góc sinh nhật sẽ giới thiệu cho các bạn phụ kiện, đồ trang trí sinh nhật đẹp nên chọn mua như thế nào tại TPHCM.

Các phụ kiện dùng trang trí sinh nhật thường được lựa chọn và không thể thiếu giúp cho không gian đẹp. Hiện nay bạn có tìm thấy rất nhiều các món đồ phụ kiện, dụng cụ trang trí sinh nhật riêng lẻ hay được bán theo set trang trí sinh nhật cho bé, người lớn với đủ các món đồ đẹp và hấp dẫn.

Mẫu phông trang trí sinh nhật:

Có nhiều mẫu phông sinh nhật cho bé gái, bé trai, sinh nhật thôi nôi, sinh nhật 18 tuổi… để bạn lựa chọn theo nhu cầu, sở thích, giới tính của chủ nhân bữa tiệc từ các màu vàng, tông xanh, màu xanh dương, tím, trắng, hồng, tím đỏ,..vv..vv..
Mẫu phông trang trí sinh nhật

Họa tiết phông trang trí với các hình ảnh trang trí sinh nhật:

Các bạn có thể lựa chọn bất cứ chủ đề nào như các nhân vật hoạt hình Elsa, hello Kitty, Minion, Spiderman, Doraemon, Shazam, Mickey… hay theo phong cách trang trí tiệc sinh nhật vintage, dễ thương, lãng mạn, sang chảnh, kool style … Hoặc có thể chọn phong cách trang trí tiệc sinh nhật theo chủ đề 12 con giáp: khi con, tuổi con gà...

Rèm trang trí sinh nhật:
Rèm trang trí sinh nhật

Có thể lựa chọn cách trang trí sinh nhật bằng rèm kim tuyến thay cho những loại background sinh nhật cho bé, người lớn in sẵn tạo cho không gian trở nên sang trọng và lung linh hơn.

Dây trang trí sinh nhật:

Bạn có thể lựa chọn các cách trang trí sinh nhật bằng dây ruy băng nhiều màu sắc để tạo các điểm nhấn, hộp quà thêm ấn tượng.

Thiệp mời trang trí sinh nhật:
Thiệp mời trang trí sinh nhật

Thể hiện lời mời chân thành đến khách mời đến dự bữa tiệc sinh nhật của người mà bạn muốn tổ chức bữa tiệc sinh nhật cho.

Khung hình:

Dùng để tạo điểm nhấn cho bữa tiệc thì bạn có thể sử dụng những khung hình của người đó chụp với các thành viên trong gia đình hoặc chụp ngoại cảnh đem lại một không gian ý nghĩa đối với người đó.

Hoa trang trí tiệc sinh nhật:

Hoa trang trí tiệc sinh nhật
Bạn có thể lựa chọn cách cắm hoa sinh nhật cho bé, người yêu để giúp không gian trở nên đầy sức sống, điểm nhấn thú vị thay lời yêu thương. Hoa trang trí tiệc sinh nhật dường như là món phụ kiện không thể thiếu trong bữa tiệc thôi nôi cho tới sinh nhật bạn bè, vợ chồng, bố mẹ…
Trang trí sinh nhật bằng bóng bay: có rất nhiều cách trang trí sinh nhật bong bóng tùy theo lựa chọn, sở thích, chủ đề bữa tiệc.

Thường việc chọn bóng có thể là bong bóng kính 3d in hình, tạo hình đẹp mắt hoặc có thể bóng cao su co giãn nhiều màu để kết thành chổng hoa hay được bố trí ở nhiều khu vực xung quanh nơi tổ chức sinh nhật. Có thể chọn trang trí sinh nhật bằng bong bóng đơn giản với bóng 1 - 2 màu (trắng - xanh), đỏ - trắng hay tím - trắng...

Ngoài ra còn có rất nhiều món vật phẩm trang trí tiệc sinh nhật đẹp lung linh, tạo sự khác biệt, cá nhân hóa cho bữa tiệc có thể lựa chọn như:
  • Tú cầu, kẹp hình
  • Nón chủ tiệc theo số tuổi
  • Khung hình: chia sẻ những bức hình ấn tượng, đẹp
  • Hộp bắp + tem cắm
  • Nón mũ đội sinh nhật
  • Tháp bánh cupcake
  • Khăn phủ trải bàn tiệc sinh nhật (bàn gallery sinh nhật)
  • Hình ảnh chibi sinh nhật cho bé, người yêu...
Xem thêm:

Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp các bạn có được những ý tưởng trang trí thật thú vị và sinh động cho buổi tiệc của mình. Mọi thông tin thắc mắc các bạn có thể liên hệ:

Số hotline: 090 908 4174 - 090 955 4174.
Mail:lienhe@bongbongxinh.com

1 nhận xét: