Trang trí góc sinh nhật trọn gói tại nhà, tại trường mầm non giá tốt

Trang trí góc sinh nhật là dịch vụ chuyên trang trí sinh nhật tại nhà, tại trường mầm non, nhà hàng, khách sạn, khai trương,.. Chúng tôi cung cấp cho các bạn những sản phẩm sinh nhật trọn gói và phụ kiện sinh nhật giá tốt nhất.

Full width home advertisement

Sinh nhật là mốc đánh dấu sự trưởng thành của con. Không biết các mẹ khác thì sao, chứ đối với mình, sinh nhật của con gái là dịp để cuốn album gia đình có thêm nhiều bức hình mới.

Mỗi lần giở album ra xem từ hồi con mới lọt lòng đến lúc con mừng sinh nhật đầu tiên cùng ông bà, cha mẹ. Rồi con 2 tuổi, 3 tuổi…., vừa xem hình vừa hồi tưởng lại từng giai đoạn trưởng thành của con, cảm thấy làm cha mẹ thật là hạnh phúc.

Ngoài việc dành những lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa đến trẻ, hãy tự tay trang trí bàn tay sinh nhật cho bé, để dành cho trẻ những điều bất ngờ, những khoảng khắc vui nhộn nhé.

Trang trí bàn tiệc đón khách trong dịp sinh nhật của bé như thế nào?

Chiếc bàn này là nơi để bánh sinh nhật nhỏ xinh, quà tặng và những vật trang trí nhỏ xinh, cùng tông với chủ đề chính. Vậy thì những phụ kiện trang trí sinh nhật có thể có trên mặt bàn là gì?

Chi phí cho phần trang trí bàn tiệc giao động từ 100.000đ – 300.000đ, tuỳ theo số lượng khách mời nhí.

Ví dụ, sinh nhật bé mời nhiều bạn bè thì cần nhiều nón sinh nhật, kèn lưỡi cuốn cho các bé chơi…. Sinh nhật các bé nhỏ tầm 1,2 tuổi thì ko có nhiều bạn bè thì ko cần nhiều nón và đồ chơi. Do đó, chi phí cũng tiết kiệm hơn. Trong khi đó, giá thuê một dịch vụ trang trí bàn tiệc là 2.500.000đ/bàn.

Như vậy, với việc tự trang trí sinh nhật đơn giản cho con tại nhà, chúng ta chỉ bỏ chi phí tổng cộng từ 250.000đ – 650.000đ. So với chi phí thuê dịch vụ là 3.700.000đ/lần thì các mẹ thấy thế nào?
Tự trang trí sinh nhật tại nhà cho con gái nên lấy tông màu hồng làm chủ đạo
Sinh nhật không chỉ là dịp lưu lại khoảnh khắc nhiều hơn cho cuốn album của gia đình mà còn là dịp để khắc ghi thêm những hồi ức tốt đep trong tâm trí con trẻ, giúp con cảm nhận nhiều hơn sự yêu thương của ba mẹ dành cho con, tận hưởng nhiều hơn không khí vui vẻ của gia đình trong một sự kiện đặc biệt.

Vì rằng đối với con, ba mẹ là cả bầu trời. Chúng ta hãy mang đến cho con những kỷ niệm tuyệt vời nhất nhân ngày sinh nhật của con, ba mẹ nhé!

Bàn tiệc sinh nhật tự trang trí màu xanh dương
Có thể các bạn quan tâm:
Tổng hợp cách thổi bong bóng chuẩn bị cho 1 buổi tiệc sinh nhật đơn giản
- Những cách ghi thiệp mời thôi nôi hấp dẫn cho phụ huynh
- Cách tổ chức sinh nhật cho bạn trai cool ngầu nhất 2019
- Cách tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho bé từ A đến Z

Để biết thêm những thông tin chi tiết về các cách trang trí bàn tiệc sinh nhật cho bé, các bạn có thể liên hệ:

Số hotline: 090 908 4174 - 090 955 4174.
Mail:lienhe@bongbongxinh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét