Trang trí góc sinh nhật trọn gói tại nhà, tại trường mầm non giá tốt

Trang trí góc sinh nhật là dịch vụ chuyên trang trí sinh nhật tại nhà, tại trường mầm non, nhà hàng, khách sạn, khai trương,.. Chúng tôi cung cấp cho các bạn những sản phẩm sinh nhật trọn gói và phụ kiện sinh nhật giá tốt nhất.

Full width home advertisement

Lễ thôi của các bé với hoạt động bốc đồ là việc không thể thiếu để có thể gợi ý nghề nghiệp tương lai cũng như sở thích và tính cách sau nay nữa.


Và hoạt động truyền thống này đã trờ thành nét văn hóa không thể thiếu khi bé được tròn một tuổi. Bài viết lần này trang trí góc sinh nhật cho bé sẽ giới thiệu cho các 10 món đồ vật phù hợp cho bé trai bốc trong dịp thôi nôi này cũng như ý nghĩa mà chúng mang lại.

Vì sao khi làm lễ thôi nôi phải có nghi thức bốc đồ?

  • Giúp bé lựa chọn nghề nghiệp của bé trong tương lai.
  • Giúp bố mẹ hiểu được tính cách sau này của bé
  • Giúp bố mẹ biết được trong tương lai bé có được may mắn hay không?

10 đồ vật phù hợp cho bé trai bốc trong dịp thôi nôi

Bao gồm: Ngôi nhà, micro, máy bay, trạng nguyên bút, súng lục, camera, con chuột, hòm thuốc, bộ đạo diễn, cái chùy quan toàn.

Ngôi nhà

Khi bé chọn ngôi nhà bé có thể làm công việc mỹ thuật, kiến trúc, kỹ sư… rất thích hợp. Tính cách bé không thích đơn giản, không thích những điều cũ kỹ mà chỉ thích khám phá tìm tòi ra những điều mới lạ. Vì vậy bé còn là ứng cử viên sáng giá cho các ngành Marketing.

Micro

Thường bốc những món đồ chơi như Micro trong tiệc thôi nôi thì bé bốc được món này sẽ là người đam mê nghệ thuật, ca hát,… Trong tương lai có thể con bạn sẽ trở thành ca sĩ, người dẫn chương trình…

Máy bay

Ý nghĩa món đồ chơi máy bay mà bé chọn trong thôi nôi thể hiện con bạn sẽ rất yêu thích việc khám phá, yêu thích sông nước, bản tính lãng mạng và có thể trở thành nhân viên hàng hải,phi công, thuyền trưởng…

Trạng nguyên bút

Khi bé bạn bốc được trạng nguyên bút thì khả năng bé sẽ làm nhà báo hoặc nhà văn rất cao. Cây viết tượng trưng cho những người viết lách giỏi, con bạn có thể sẽ trở thành con người sâu sắc, am hiểu chữ viết, am hiểu logic viết cao hơn các bé đồng trang lứa nhiều.

Súng lục

Khi mà bé bạn chọn súng lục trong lễ thôi nôi thể hiện con bạn là một người mạnh mẽ và quyết đoán và có thể trở thành một người cảnh sát.

Camera

Khi bé chọn camera thì có khả năng bé là người có tính sáng tạo. Khi bé chọn món này thì tương lai bé có thể trở thành nhiếp ảnh gia,…

Con chuột

Khi bé bạn chọn con chuột bạn hãy an tâm, sau này con bạn sẽ không phải làm công việc lao động vất vả nhé

Hòm thuốc

Nếu bé của bạn bốc hòm thuốc thì có thể ước mơ của bé sẽ trở thành bác sĩ, dược sĩ… Khi bé bốc được món này thể hiện bé nhà bạn có khả năng lắng nghe sâu sắc nên cũng có khả năng bé sẽ làm các ngành liên quan đến tâm lý học, chăm sóc khách hàng.

Bộ đạo diễn

Nếu bé của bạn bốc bộ đạo diễn thì có thể ước mơ của bé sẽ trở thành đạo diễn, diễn viên, ca sĩ… Khi bé bốc được món này thể hiện bé nhà bạn rất đam mê nghệ thuật, yêu cái đẹp. Là con người rất sáng tạo, luôn tìm tòi và học hỏi những điều mới mẻ…

Cây búa

Đừng nghĩ bé bốc cây búa (cái chùy quan tòa) sẽ làm đến việc chân tay nhé. Vì khi bốc búa thể hiện bé yêu nhà bạn là người mạnh mẽ, không ngại khó, hòa đồng luôn giúp đỡ mọi người và chọn phần khó công việc cho mình. Khi lớn chắc hẳn bé sẽ được rất nhiều sự ưa thích vì tính cách này. Có khả năng sau này con bạn sẽ làm một luật sư bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét